202 Hoàng Văn Thụ, P 9, Phú Nhuận, Tp.HCM

Nơi bán vách ngăn compact giá rẻ chất lượng cao trên thị trường

2404 Lượt xem

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng vách ngăn vệ sinh, đặc biệt là vách ngăn đặc ngày càng tăng cao. Thị trường cung cấp khác nhau nhưng không phải ai cũng tìm được vách ngăn compact có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tình trạng hàng thật, hàng nhái vẫn tồn tại. Nếu bạn cũng đang tìm nơi bán vách ngăn giá rẻ cao cấp trên thị trường, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để được tư vấn.

Tìm hiểu những thông tin chung về vách ngăn compact hiện nay

Vách ngăn đặc được làm từ chất liệu giấy kraft có tẩm nhựa phenolic và được ép ở nhiệt độ cao và áp suất cao, đồng thời phủ một lớp nhựa melamine để tăng tính thẩm mỹ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán vách ngăn kiên cố chất lượng tốt cũng như nhiều người tiêu dùng ưa chuộng loại vách ngăn vệ sinh này. Chúng được ưa chuộng không chỉ bởi độ cứng, độ bền tốt, chống cháy, chống nước cực cao mà còn có giá thành rất phải chăng, hợp lý.

 

Vách ngăn compact đem đến cho khách hàng nhiều ưu điểm

Vách ngăn vệ sinh compact được các chủ đầu tư và nhà thiết kế sử dụng rộng rãi làm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng, làm biển quảng cáo hay nội thất ... Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có thể tùy ý lựa chọn kích thước vách ngăn compact. Hai kích thước tiêu chuẩn phổ biến nhất là 1220 x 1830. 1530 x 1830 (mm) có độ dày 12mm và 18mm.

Những điều cần lưu ý khi tìm mua vách ngăn compact hiện nay

Các loại vách ngăn thông dụng trên thị trường hiện nay đều được phủ melamine hoàn toàn không thấm nước và chống trầy xước. Vì vậy, câu hỏi bạn đang quan tâm bây giờ là lưu ý gì khi tìm mua vách ngăn compact?

Màu sắc và trang trí vách ngăn vệ sinh compact cao cấp

Vách ngăn vệ sinh compact HPL có nhiều màu sắc, hoa văn và độ bóng khác nhau, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Các mẫu tùy chỉnh có thể được thiết kế theo nhu cầu của người dùng bằng cách sử dụng kỹ thuật số, in lụa, in offset và các công nghệ in khác. Do đó, Compact HPL ra đời để giúp các nhà thiết kế cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho các ứng dụng của họ.

 

Bạn nên chú ý đến màu sắc và trang trí của vách ngăn hiện nay

Lưu ý về lõi của vách ngăn

Khi mua vách ngăn hpl đặc, vật liệu cốt lõi nên được kiểm tra cẩn thận để xem chúng có chắc chắn và bền không. Ngoài ra, đối với các sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sẽ không bao giờ có vết bột lõi trên tấm compact.

Kiểm tra độ dày của vách ngăn

Khi lắp đặt trong nhà vệ sinh để có độ bền và tính thẩm mỹ, tấm tường đặc HPL phải được thiết kế với chiều dài phù hợp. Kích thước tiêu chuẩn này cũng sẽ giúp nó chống thấm nước và chống va đập tốt hơn.

Lưu ý tìm địa chỉ  cung cấp vách ngăn vệ sinh compact uy tín

Nhiều khách hàng chọn vật liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ vì ham rẻ hoặc tiếp tục sử dụng dù biết hàng kém chất lượng. Hệ quả là các công trình xuống cấp nhanh chóng không thể sửa chữa được mà phải xây lại từ đầu, làm tăng chi phí đầu tư. Đó là lý do tại sao người ta nói “Một khoản đầu tư tốt luôn là một khoản đầu tư đúng đắn và khôn ngoan”.

Trước khi đánh giá xem sản phẩm tấm rắn của nhà cung cấp là cao hay thấp, đắt hay rẻ, bạn chắc chắn nên đảm bảo rằng chất lượng vật liệu mà họ cung cấp cho bạn thuộc Nhóm 1, 2 hoặc 3.

 

Địa chỉ cung cấp vách ngăn uy tín nhất cho bạn

Ngoài ra, bạn cũng cần phải đặc biệt chú ý đến địa chỉ cung cấp vách ngăn vệ sinh trên thị trường, từ đó tìm được một sản phẩm chất lượng nhất.

Vì sao nên chọn vách ngăn của compact trên thị trường?

Vách ngăn HPl nhỏ gọn tiết kiệm không gian tối đa và tạo sự thông thoáng

So với những tấm bê tông hay tấm gỗ dày đặc, sản phẩm được thiết kế mỏng và nhẹ để tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt. Ngoài ra, hệ thống nhà vệ sinh nhỏ gọn thường được thiết kế dưới dạng hộp với phần trên trống. Ngoài ra, sẽ có một số khoảng trống do chân thép không gỉ so với sàn của cửa. Nhờ đó, không khí bên ngoài có thể lưu thông thuận lợi, tạo sự khô ráo, sạch sẽ cho nhà vệ sinh.

Vách ngăn Compact thiết kế thu hút mang lại tính thẩm mỹ cao

Các thiết kế HPl rắn có nhiều màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau để mọi người sử dụng. Chủ đầu tư sẽ có những phương án phù hợp tùy theo đặc điểm của không gian. Nhờ bề mặt nhẵn, bóng, màu sắc nổi bật và thiết kế tinh tế nên việc lắp đặt tấm hpl đặc làm vách ngăn vệ sinh sẽ luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Nếu bạn đọc muốn tìm một địa chỉ cung cấp vách ngăn compact giá rẻ, đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn kỹ càng hơn nữa.

Bài viết khác
(21:42 31-05-2023)
Vách Ngăn Tấm Compact An Phương chuyên nhập khẩu phân phối tấm Compact HPL cho toàn ...
(14:58 07-11-2022)
Thi công vách ngăn vệ sinh trường học nếu thực hiện đúng cách có thể giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả sử ...
(14:03 15-09-2022)
Bạn đang tìm hiểu về một loại vật liệu mới làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm gần đây, tấm compact ...
(16:58 23-08-2022)
Vách ngăn vệ sinh là một trong những vật liệu quan trọng đóng góp vào công năng cũng như tính thẩm mỹ cho nhà vệ sinh ...
(16:54 12-08-2022)
Tìm hiểu về việc thi công vách ngăn vệ sinh giá thành hợp lý, đảm bảo tối ưu tiêu chuẩn cho công trình công cộng ...
(13:47 27-09-2019)
Vách ngăn vệ sinh rất tiện lợi nhưng cũng cần chú ý cách sử dụng và bảo quản để duy trì sự bền đẹp của sản ...
(13:53 27-09-2019)
Không chỉ công trình công cộng có vách ngăn vệ sinh mà nhà hàng giờ đây cũng đã hòa nhập, sử dụng vách ngăn vệ sinh ...
(14:32 27-09-2019)
Ngày nay rất nhiều công trình trường mầm non lựa chọn tấm compact hpl để làm vách ngăn vệ sinh cho các trường mầm ...
(14:04 27-09-2019)
Vách ngăn vệ sinh compact là một sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường và là xu hướng phát triển trên thị ...
(14:11 27-09-2019)
Tấm compact ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, chính vì thế có rất nhiều loại tấm compact ra đời, vậy ...
Tin tức

Thi công vách ngăn vệ sinh hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho trường học

Ngày đăng: 07/11/2022 - 02:58 PM
Thi công vách ngăn vệ sinh trường học nếu thực hiện đúng cách có thể giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả sử dụng lên mức ...

Tấm compact chất lượng: Ưu điểm, tính năng, địa chỉ bán

Ngày đăng: 15/09/2022 - 02:03 PM
Bạn đang tìm hiểu về một loại vật liệu mới làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm gần đây, tấm compact sẽ là sự lựa ...

Nơi bán vách ngăn compact giá rẻ chất lượng cao trên thị trường

Ngày đăng: 31/05/2023 - 06:02 PM
Vách ngăn compact giá rẻ trên thị trường được bán ở nhiều địa chỉ khác nhau, nhưng không phải địa chỉ nào cũng là đơn vị chất ...
Dịch vụ

Tư vấn cách lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho cao ốc, văn phòng

Việc lựa chọn vách ngăn vệ sinh đạt tiêu chuẩn không phải là điều dễ dàng. Vì vậy cần có những tư vấn tốt nhất để đạt ...

Quy Trình Thi Công Vách Ngăn Vệ Sinh Chuẩn

Hiện nay, khu vực vệ sinh ở nơi công cộng rất được chú trọng tới tính thẩm mỹ và sạch sẽ, một phần là nhờ quy trình thi công ...

Thi Công Vách Ngăn Vệ Sinh TPHCM

Vật liệu được dùng để thi công vách ngăn vệ sinh tphcm tấm compact hpl chịu nước 100% thiết kế theo tiêu chuẩn EU, bên trong mỗi tấm ...
Video

Đăng ký nhận báo giá

Video

Thi công vách ngăn vệ sinh Vách ngăn vệ sinh Compact
Về đầu trang
Hotline 0938031062