202 Hoàng Văn Thụ, P 9, Phú Nhuận, Tp.HCM

VÁCH NGĂN CHỊU NƯỚC


Liên hệ
Mã sản phẩm: 02
Nhãn hiệu:
Mô tả sản phẩm

Vách ngăn chịu nước là một sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường và là xu hướng phát triển trên thị trường hiện nay. Để hiểu sâu hơn về vách ngăn chịu nước có cấu tạo và chức năng như thế nào, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết này nhé!

Vách ngăn chịu nước hay còn được gọi với cái tên khác là vách ngăn vệ sinh compact. Loại vách ngăn này được làm từ những nguyên liệu đặc biệt có tác dụng chống nước, chống cháy. Dưới đây là thông tin  chi tiết về sản phẩm này.

Cấu tạo vách ngăn chịu nước

Về cấu tạo của vách ngăn vệ sinh chịu nước, chúng được cấu tạo từ các tấm chịu nước, các tấm này ở trên thị trường có thường là tấm Compact HPL. Nhưng để biết khả năng chịu nước của vách ngăn chịu nước đến đâu hoặc thời gian mà chịu được nước như thế nào sẽ phụ thuộc vào vấn đề thực tiễn. Thời gian sử dụng vách ngăn chịu nước có thể lên tới 20 năm sử dụng sản phẩm.

Vách ngăn chịu nước có khả năng chống nước hoàn toàn, không bị ngấm nước hay biến dạng khi ngâm lâu ngày dưới nước. Vách ngăn có bề mặt láng mịn nên rất dễ dàng cho việc lau chùi, và với đặc tính không trầy xước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cọ rửa mà không lo vách ngăn vệ sinh bị xây xát.

Vách ngăn chịu nước

Đặc tính kỹ thuật của vách ngăn chịu nước

Vách ngăn chịu nước được sản xuất theo tiêu chuẩn EU bằng cách bão hòa nhựa Phenolic cùng với giấy  Kraft, bề mặt được phủ 1 lớp melamine do vậy sản phẩm có nhiều đặc tính kỹ thuật khác biệt hơn hẳn so với các loại vách ngăn khác trên thị trường.

  • Sản phẩm có khả năng chống thấm và chống nước, chống biến dạng, chống trầy xước cao, kể cả trong môi trường khắc nghiệt , sản phẩm này chịu được khá tốt.

  • Có khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám giúp đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường.

  • Chịu được tính axit nhẹ, không cháy ở nhiệt độ 80%C.

  • Dễ chùi và dễ vệ sinh do bề mặt láng mịn

  • Dễ dàng vận chuyển và dễ tháo lắp giúp tiết kiệm được cả thời gian và chi phí.

  • Màu sắc phong phú dễ lôi kéo chủ đầu tư với màu sắc họ ưa thích

  • Có tính thẩm mỹ cao.

  • Độ bền lên tới 20 năm

Vách ngăn chịu nước với mẫu mã đa dạng

Lý do nên lựa chọn vách ngăn chịu nước

● Chịu nước cực tốt

Với dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn EU, mỗi tấm vách ngăn vệ sinh chịu nước compact đều được kết hợp giữa bột gỗ, cao lanh và keo ép đặc biệt được áp dụng công nghệ ép dưới áp suất cao ~ 1430psi và nhiệt độ 150oC, lõi Phenolic giúp chống chịu nước hoàn toàn.

Đối với tấm gỗ MFC thì hạn chế về khả năng chịu nước nhưng lại có khả năng chống ẩm cực tốt, nên bạn vẫn có thể sử dụng trong phòng vệ sinh, tránh kết hợp cùng với phòng tắm.

Vách ngăn vệ sinh chịu nước

● Chống axit, chống cháy

Sản phẩm có thể chống cháy ở nhiệt độ 80oC. Với tính năng này sản phẩm được hạn chế một số tai nạn do sự bất cẩn của người sử dụng khi họ hút thuốc trong phòng vệ sinh.

Đặc trưng của phòng vệ sinh là phải dùng các hóa chất tẩy rửa hàng ngày, vì thế không thể tránh khỏi sự tiếp xúc và ăn mòn của axit, tuy nhiên điều đó đã được khắc phục bởi bề mặt phủ melamine cao cấp. Chống trầy xước, chống bám bụi nấm mốc, dễ dàng lau chùi. Và chính nhờ phủ melamine mà bề mặt của tấm vách ngăn vệ sinh trở lên nhẵn bóng, luôn bền bỉ, tránh bám bụi và nấm mốc, vi khuẩn có hại đến sức khỏe trong môi trường ẩm ướt ô uế.

● Tính thẩm mỹ cao

Vách ngăn chịu nước đa dạng về màu sắc, phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau, khiến cho công trình phụ của bạn bớt đơn điệu, nhàm chán.

Sản phẩm lại giữ các vân gỗ tự nhiên tạo sự thân thiện và có thể kết hợp với cây xanh tạo tính hài hòa.

Đây chính là những thông tin hữu ích về vách ngăn chịu nước. Các bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn sản phẩm đúng đắn nhất nhé.

 

NỘI THẤT AN PHƯƠNG

SĐT: 0938 031 062

Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mail: vachngananphuong@gmail.com

Web: https://tamcompact.com.vn


Sản phẩm liên quan
VÁCH NGĂN VỆ SINH CAO CẤP, GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

VÁCH NGĂN VỆ SINH CAO CẤP, GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Vách ngăn vệ sinh là sản phẩm tiện ích giúp tiết kiệm không gian, mang lại ...
Vách Ngăn Vệ Sinh

Vách Ngăn Vệ Sinh

Trong thời đại hiện nay, tiện lợi và tiết kiệm trong mọi việc luôn được ...
Tin tức

Thi công vách ngăn vệ sinh hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho trường học

Ngày đăng: 07/11/2022 - 02:58 PM
Thi công vách ngăn vệ sinh trường học nếu thực hiện đúng cách có thể giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả sử dụng lên mức ...

Tấm compact chất lượng: Ưu điểm, tính năng, địa chỉ bán

Ngày đăng: 15/09/2022 - 02:03 PM
Bạn đang tìm hiểu về một loại vật liệu mới làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm gần đây, tấm compact sẽ là sự lựa ...

Nơi bán vách ngăn compact giá rẻ chất lượng cao trên thị trường

Ngày đăng: 31/05/2023 - 06:02 PM
Vách ngăn compact giá rẻ trên thị trường được bán ở nhiều địa chỉ khác nhau, nhưng không phải địa chỉ nào cũng là đơn vị chất ...
Dịch vụ

Tư vấn cách lựa chọn vách ngăn vệ sinh cho cao ốc, văn phòng

Việc lựa chọn vách ngăn vệ sinh đạt tiêu chuẩn không phải là điều dễ dàng. Vì vậy cần có những tư vấn tốt nhất để đạt ...

Quy Trình Thi Công Vách Ngăn Vệ Sinh Chuẩn

Hiện nay, khu vực vệ sinh ở nơi công cộng rất được chú trọng tới tính thẩm mỹ và sạch sẽ, một phần là nhờ quy trình thi công ...

Thi Công Vách Ngăn Vệ Sinh TPHCM

Vật liệu được dùng để thi công vách ngăn vệ sinh tphcm tấm compact hpl chịu nước 100% thiết kế theo tiêu chuẩn EU, bên trong mỗi tấm ...
Video

Đăng ký nhận báo giá

Video

Thi công vách ngăn vệ sinh Vách ngăn vệ sinh Compact
Về đầu trang
Hotline 0938031062